Pages

Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Thông tin về thị trường bds 2017

Trong năm 2016, phân khúc đất nền vẫn được các chuyên gia và giới đầu tư đánh giá là điểm sáng của thị trường về thanh khoản. Theo bà Trần Thị Cẩm Tú: “Đối với phân khúc đất nền, tầm tiền dưới 6 tỷ là chấp chiếm được. Lượng người dân có dưới 9 tỷ hiện thời rất là nhiều và bỏ vô BĐS thì dù sao vẫn hơn số tiền 8 tỷ đó mà bỏ trong ngân hàng, nhưng mà nó lại an toàn. thí dụ với 710 triệu, mình có 100 m2, có sổ đỏ, cơ sở hạ tầng hoàn thiện hết thì phân khúc đó vô cùng nhiều khách, bất kể ai cũng mua được. Với lại có nhà băng cung cấp nên cũng dễ, chỉ cần tính sổ 30% còn lại ngân hàng hỗ trợ”.

Bạn có thể quan tâm: Chúng tôi còn chuyên cho thuê nhà nguyên căncho thue phong quan 7 .

Bà Đặng Thị Kim Oanh đưa ra dự đoán, trong năm 2017, phân khúc đất nền vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường, do nguồn cung dự án đang có khuynh hướng đẩy mạnh và được dự báo có bản lĩnh dôi thừa. Ngoài ra đó, tâm lý của người Việt vẫn luôn ưa chuộng “nhà gắn liền với đất”.

phân tách thêm về giá trị trong ngày mai của phân khúc đất nền, bà Trần Thị Cẩm Tú cho biết: “Ở Sài Gòn, có khu Đông và khu Tây là phát triển. Còn nếu vùng ven thì có Long An, Biên Hòa và Nhơn Trạch. vì xu hướng dãn dân cộng với kết nối hạ tầng nên hầu hết các căn hộ ra đều bán khá thắng lợi. Đơn cử, dự án khu đô thị Long Hưng của Dona Coop ngay TP. Biên Hòa, trong vòng 5 tháng bán được gần 700 nền và tăng giá khoảng 3 triệu/m2”.

dù rằng có rất nhiều thông tin tích cực ở phân khúc đất nền vùng ven nhưng theo các chuyên gia, hiện cũng có không ít tổ chức làm ăn chụp giật, nhân lúc thị trường nóng sốt. Như vậy, ngoài những nguyên tố tiềm năng, giá trị cộng hưởng của dự án, người dân cần chú ý tính pháp lý cũng như uy tín chủ đầu tư để hạn chế rủi ro khi giao du.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét